Ammli!

Yarness á afmćli í dag, svei mér ţá!  Wizard

Í tilefni dagsins fćrđu tengdaforeldrar mínir mér heklunálasett... fullt af djúsí heklunálum í fallegum litum Grin

Ég ćtla ađ sitja í allt kvöld og prjóna í tilefni dagsins! (Reyndar er prjónakvöld regla frekar en undantekning á ţessu heimili Wink )

Rauđi treflingurinn (sjá í fyrri fćrslu) gengur vel, kannski ég fitji upp á öđrum (ţó ekki eins, hafa smá fjölbreytni í ţessu!) í túrkís lit í kvöld. Eđa kannski held ég áfram međ Blökuna. Eđa ţríhyrnuna. Eđa... eđa... valkvíđi Shocking

Jćja, farin ađ prjóna í tilefni dagsins, jey W00t  


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Innilega til hamingju međ afmćliđ. Vonandi áttirđu góđan dag.

 Já, prjónakvöld.... kallinn minn heldur ţví fram ađ hann sé viđhaldiđ mitt, en prjónarnir á hćrra stigi... hehe

IceKnitter (IP-tala skráđ) 28.4.2009 kl. 23:40

2 identicon

Til hamingju međ afmćliđ :D

Jórunn (IP-tala skráđ) 30.4.2009 kl. 08:27

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband